Category Archives: Lãnh đạo

Đâu là hệ thống mức lương chuẩn kích thích được dân sales?

Bạn đọc thân mến, Tại mỗi công ty, dù ở vị trí công việc nào đi nữa, nếu lãnh đạo “đo” được trình độ nhân viên để động viên và thưởng công xứng đáng, thì ai nấy đều sẽ cố … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Trách nhiệm thuộc về ai, có thật là chú bò?

The post Đâu là hệ thống mức lương chuẩn kích thích được dân sales? appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Trách nhiệm thuộc về ai, có thật là chú bò?

Sai lầm thuộc về ai , có thật là chú bò | đào tạo quản lý bán hàng Bạn đọc thân mến, Kinh nghiệm thực tế mà Giám đốc bán hàng của 1 công ty đã dạy cho toàn bộ … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Nâng tầm bản thân khi tìm đúng chỗ

The post Trách nhiệm thuộc về ai, có thật là chú bò? appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Kinh nghiệm khi quản lý nhân viên bán hàng hướng nội!

Kinh nghiệm khi quản lý nhân viên bán hàng hướng nội! Lợi vốn là người hiền lành, chất phác, tính cách hướng nội, vốn không phù hợp với nghề bán hàng, nhưng do một biến cố trong đời, anh phải … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Tự hỏi mình cởi mở hay thiển cận khi bán…
  • Người bán hàng trong truyện cười “Treo…
  • Sai lầm trong lời nói hớ hênh của nhà quản lý…

The post Kinh nghiệm khi quản lý nhân viên bán hàng hướng nội! appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Câu hỏi cho quản lý bán hàng: Ai lừa dối ai?

Câu hỏi cho quản lý bán hàng: Ai lừa dối ai? Những người thành công nhất là những người có kỷ luật nhất. Không có nghề nào nhìn bề ngoài có vẻ không đòi hỏi tính kỷ luật nhưng thật … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Sai lầm trong lời nói hớ hênh của nhà quản lý…
  • Việc cần làm ngay của người bán hàng
  • Người bán hàng trong truyện cười “Treo…

The post Câu hỏi cho quản lý bán hàng: Ai lừa dối ai? appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Sai lầm trong lời nói hớ hênh của nhà quản lý bán hàng!

Sai lầm trong lời nói hớ hênh của nhà quản lý bán hàng! Bạn thử hình dung xem, khi bạn ghé qua một cửa hàng bán khóa để mua một cái then cửa mới cho cánh cửa nhà bạn, nhưng … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Bạn có làm khách hàng cảm thấy họ bị mua hớ?
  • Người bán hàng trong truyện cười “Treo…
  • Việc cần làm ngay của người bán hàng

The post Sai lầm trong lời nói hớ hênh của nhà quản lý bán hàng! appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Vết bẩn trên gương của quản lý bán hàng!

Vết bẩn trên gương của quản lý bán hàng! Một khi đã vươn đến vị trí quản lý bán hàng trong một doanh nghiệp, hẳn bạn đã biết đến thuật dùng người “Đã dùng là phải tin, không tin thì … Continue reading →

Có thể hữu ích với bạn:

  • Mọi người đều thích mua sắm, ta nên giúp họ…
  • Bạn hãy tự hào vì là một người bán hàng!
  • Nghĩ cho khách hàng, hiểu được nhu cầu!

The post Vết bẩn trên gương của quản lý bán hàng! appeared first on Share kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ đơn vị đào tạo bán hàng số 1.

Học cách tuyển đúng người, đúng việc theo cách của Heineken!

Đối với các công ty dù lớn hay nhỏ thì doanh số bán hàng luôn là mạch máu của tổ chức. Nếu không bán được hàng, dòng tiền sẽ không tồn tại và trung thực mà nói rằng công ty đó không thể sống sót. Có được một nhân viên bán hàng tuyệt vời là cả một nghệ thuật. Một nhân viên bán hàng giỏi là người có thể xây dựng và đưa một công ty nhỏ trở thành một công ty lớn. Tìm kiếm các nhân viên bán hàng giỏi phù hợp với doanh nghiệp mình là một công việc cực kỳ khó đối với nhà tuyển dụng đặc biệt trong một môi trường mà hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ai cũng có thể bán được hàng. Để làm được việc này, yêu cầu nhà tuyển dụng phải có những sáng tạo mới mẻ với những câu hỏi, quy trình tuyển dụng cũng như hệ thống tình huống giả định sẵn sàng chào đón phản ứng linh hoạt của ứng viên.

Trong bài viết này, chuyên mục lãnh đạo trong bán hàng của gockynang.vn chia sẻ với bạn đọc một câu chuyện tuyển dụng từ Heineken – một công ty sản xuất bia hàng đầu của Hà Lan, để tìm hiểu họ cải tiến buổi phỏng vấn ứng viên như thế nào để tìm được ứng viên phù hợp nhất cho công ty.

Để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra và ngày 25/ 5/ 2013, Heineken cần tuyển một người cho đội sales đa năng, hỗ trợ nhóm tổ chức sự kiện.
Sau khi vị trí này được đăng tuyển trên toàn cầu, Heineken nhận được 1734 hồ sơ ứng tuyển khiến họ bất ngờ đối mặt với một khó khăn là làm thế nào để chọn được ứng viên phù hợp nhất trong số 1734 ứng viên này, người mà không những chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có những hành vi, phong cách tư duy và sở thích phù hợp cho vị trí công việc. Sau khi lọc hồ sơ còn lại 25 ứng viên xuất sắc nhất, Heineken đã quyết định thay vì tiếp tục đi theo quy trình phỏng vấn truyền thống họ sẽ tiến hành buổi phỏng vấn với các ứng viên theo một cách thức mới vô cùng độc đáo.

Như trong đoạn clip trên, để tìm ra được 1 ứng viên phù hợp nhất cho vị trí họ đang tuyển, Heineken đã thiết kế một buổi phỏng vấn được bí mật quay phim lại với tên gọi là “The Candidate”, tất cả các ứng viên đều được Heineken đặt vào trong những tình huống bất ngờ đòi hỏi khả năng xử trí của họ. Trong buổi phỏng vấn, thay vì đặt ra những câu hỏi kiểm tra về kiến thức, kinh nghiệm thì Heineken lại đánh giá tính cách, hành vi của ứng viên như sự tự tin, tài xoay sở, sự lanh trí, thái độ… thông quả khả năng ứng biến với 3 tình huống bất ngờ được Heineken dàn dựng sẵn. Tình huống đầu tiên, người phỏng vấn đã có những cử chỉ khá thân mật khi nắm chặt tay ứng viên dắt vào phòng phỏng vấn. Ngay sau đó, người phỏng vấn bất ngờ ngã xuống, tình huống đòi hỏi người ứng viên phải xử trí sao để giúp người bị nạn phục hồi. Tình huống cuối cùng là khi chuông báo cháy reo, tất cả mọi người phải di tản ra khỏi tòa nhà, cùng lúc các ứng viên được kêu gọi giúp đỡ để cứu một nhân viên đang mắc kẹt trên mái nhà. Heineken đã đặt ra các tình huống như thể nhằm đánh giá phản ứng của các ứng viên từ đó xác định xem họ có đủ những hành vi, phong cách tư duy và sở thích phù hợp để trở thành thực tập viên cho nhóm tổ chức sự kiện và tài trợ của phòng Marketing không. Người chiến thắng những thử thách mà Heineken đưa ra và trở thành thực tập sinh của Heineken trong số 1734 ứng viên là Guy Lutching, một sinh viên đến từ Đức và học ngành quản lý khách sạn ở Hà Lan.

Bài học từ câu chuyện tuyển dụng “The Candidate” của Heineken:

Bằng việc thay đổi cấu trúc của buổi phỏng vấn, Heineken đã thu hút được các ứng viên tương lai. Đoạn clip buổi phỏng vấn “The Candidate” sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của những người tìm việc. Heineken chia sẻ: sau khi đoạn clip được chia sẻ toàn cầu, lượng người ghé thăm trang tuyển dụng của họ tăng >279% và số lượng hồ sơ xin việc họ nhận được tăng >317%. Hơn thế nữa, buổi phỏng vấn ứng viên đặc biệt này cũng đã ảnh hưởng rất tích cực lên nhân viên hiện tại của Heineken. 91% nhân viên của Heineken sau khi xem đoạn clip “The Candidate” cảm thấy yêu thích công việc của họ hơn.

Ngoài ra, ý tưởng tuyển dụng đúng người đúng việc vô cùng thú vị này của Heineken cũng đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của các doanh nghiệp khác trên toàn cầu. Tại Profiles International SEA – công ty chuyên về các giải pháp đánh giá nhân sự, chúng tôi nhận thấy Heineken đã có một ý tưởng tuyển dụng rất sáng tạo để lựa chọn được đúng người cho đúng vị trí công việc:

Theo tờ Business Harvard Review, hiện nay hơn 90% ứng viên đánh bóng rất khéo hồ sơ ứng tuyển của mình cũng như họ biết cách thể hiện mình rất tốt trong buổi phỏng vấn khiến ngay cả những người phỏng vấn có kinh nghiệm cũng không dễ dàng gì nhận ra được khả năng thật, bản chất thật của các ứng viên.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của Profiles International SEA, hầu hết các quyết định tuyển dụng theo phương pháp tuyển dụng truyền thống đều bị ảnh hưởng bởi cảm tính hay ấn tượng ban đầu của ứng viên đối với người phỏng vấn. Những quyết định tuyển dụng này thường khiến doanh nghiệp lựa chọn sai người cho vị trí cần tuyển và dẫn đến tỉ lệ nghỉ việc hoặc sa thải do không phù hợp công việc tăng cao, nhân viên làm việc không hiệu quả, mức độ cam kết của nhân viên với công ty thấp…

Theo như một nghiên cứu trong 20 năm đại học Harvard, yếu tố quyết định sự thành công trong công việc của một người thật ngạc nhiên khi không phải là kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm mà là sự phù hợp công việc của người đó đối với vị trí công việc mà họ đang làm.

Vậy nên nếu bạn là một nhà lãnh đạo chân chính – người thật sự muốn tuyển dụng được những ứng viên sáng giá cho công ty và hạn chế được những tuyển dụng sai thì việc tạo ra những thay đổi, cải tiến mới trong quy trình tuyển dụng thật sự là điều mà những người làm tuyển dụng nên bắt đầu suy nghĩ đến. Và việc thấu hiểu ứng viên cũng như nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp tăng cơ hội tuyển đúng người phù hợp hoặc giữ chân những nhân viên tài năng. Nói cách khác, việc hiểu được tính cách, phong cách tư duy, hành vi và sở thích nghề nghiệp của ứng viên sẽ giúp cho doanh nghiệp và nhà tuyển dụng tăng tỉ lệ tuyển dụng đúng người đúng việc và tránh những vấn đề do tuyển dụng sai gây nên.

Có thể bạn quan tâm:

  • 1/20 kỹ năng bán hàng hiện đại

Bài viết mới nhất

  • 8 bí quyết thương lượng về mức lương
  • Để tuyển dụng nhân viên bán hàng như Apple
  • Bài toán văn hóa hay năng lực
  • Sai lầm phải tránh trong khâu tuyển dụng nhân…
  • Các hãng bia “tấn công” khách hàng như…

The post Học cách tuyển đúng người, đúng việc theo cách của Heineken! appeared first on Gockynang-Kỹ năng bán hàng-Nơi tổng hợp, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm độc nhất về kỹ năng bán hàng. Vận hành bởi NLL.COM.VN.

Sai lầm khi quản lý nhân viên bán hàng!

Quản lý một đội ngũ bán hàng có thể được xem là công việc luôn gặp nhiều khó khăn. Với những người bán hàng mới vào nghề, kinh nghiệm cũng như kỹ năng bán hàng thường non trẻ, là người quản lý đội ngũ bán hàng đó, chắc hẳn bạn sẽ phải phụ trách công tác bồi dưỡng những nhân viên đó. Còn với bộ phận những người tỏ ra đã có kinh nghiệm hay các kỹ năng bán hàng, những người mà thường để sự thể hiện của bản thân lên cao một chút, có xu hướng thể hiện cái tôi cá nhân, hay nói một cách không hoa văn mĩ miều là hơi tinh tướng, thì người quản lý đội ngũ bán hàng này lại phải thể hiện sự vượt trội cũng như nghệ thuật quản lý của mình ở đây.

Hôm nay, gockynang.vn xin chia sẻ 4 bước vô cùng quan trọng khi quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng mà bất kỳ một nhà quản lý nào cũng không thể xem thường:

Bước 1: Đừng bao giờ cho rằng bạn sẽ biết rõ mọi chuyện diễn ra trong lúc bán hàng

Kỹ năng quản lý trong bán hàng

Thông thường, những người bán hàng hay nói cho bạn nghe về những thành công của họ và tránh đề cấp đến những thất bại. Đừng tự dối mình rằng bạn biết rõ mỗi cơ hội mất đi. Nếu bạn chủ động tiếp cận và cô gắng biến mỗi trường hợp thất bại thành cơ hội học hỏi, bạn sẽ nhận ra đội ngũ bán hàng của bạn đang muốn giấu đi thông tin.
Hãy chọn thời điểm giáo huấn hợp lý và đừng quên rằng bạn đang đối mặt với vấn đề liên quan đến tâm lý con người. Việc huấn luyện để phát triển lâu dài tốt hơn là để bán hàng ngắn hạn.

Bước 2: Khi cùng tham gia gặp khách hàng, đừng tự động đảm nhận vai trò dẫn đầu

Hãy để cho nhân viên bán hàng của bạn giữ vai trò dẫn đầu. Nhiệm vụ của bạn là trợ giúp lâu dài cho nhân viên của mình và bạn chỉ làm điều đó tốt nhất khi trợ giúp lúc cần thiết. Khi giúp đỡ, đừng bao giờ thực hiện theo cách soi mói nhân viên của bạn. Hãy luôn nhớ rằng khách hàng là của họ.

Bước 3: Khi làm việc với một nhân viên bán hàng, đừng bao giờ nói xấu một nhân viên khác

Có rất nhiều nhà quản lý khi làm việc cùng một nhân viên này lại nói về những nhân viên khác trong cùng một nhóm. Nếu bạn làm vậy, ngay lập tức nhân viên của bạn sẽ cho rằng bạn cũng làm điều tương tự như vậy với họ trước mặt những người khác trong nhóm. Việc này chỉ thích hợp khi bạn muốn chia sẻ những điều tích cực về người người khác trong cuộc nói chuyện.

Bước 4: Hãy nhớ rằng bạn đang quản lý con người, không phải hàng hóa

Trạng thái tinh thần luôn có ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhóm bán hàng nhiều hơn là bạn tưởng. Điều này không có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải bảo bọc nhân viên, nhưng bạn cần phải cho họ thấy sự quan tâm của bạn đối với họ và hỗ trợ họ thực hiện mục tiêu của mình.

Đừng quên rằng dù mức thưởng của bạn là gì đi nữa, bạn vẫn đang dẫn dắt một đội ngũ và họ phải luôn trao đổi với nhau. Càng tạo ra một môi trường làm việc thành công, bạn càng có cơ hội thành công. Nếu bạn không tích cực thì nhân viên của bạn cũng sẽ như vậy. Nếu bạn chỉ ngồi đó quản lý và thúc ép những phòng ban khác, họ sẽ theo gương của bạn và làm điều tương tự.

Có thể bạn quan tâm:

  • 1/20 kỹ năng bán hàng hiện đại

Bài viết mới nhất

  • Công thức hoàn hảo 1+1>2 cho Teamwork
  • Vì sao bạn chưa thể trở thành nhà lãnh đạo…
  • Xây dựng tinh thần làm việc nhóm
  • Làm việc nhóm thế nào để hiệu quả?
  • Đâu là công thức để không ngừng thăng tiến?

The post Sai lầm khi quản lý nhân viên bán hàng! appeared first on Gockynang-Kỹ năng bán hàng-Nơi tổng hợp, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm độc nhất về kỹ năng bán hàng. Vận hành bởi NLL.COM.VN.

Sai lầm phải tránh trong khâu tuyển dụng nhân tài

Sai lầm phải tránh trong khâu tuyển dụng nhân tài

Một nhân viên y tế thành công được thăng tiến và trở thành một nhà quản lý. Thử thách đầu tiên của anh ta là tuyển dụng một nhân viên mới thay thế cho vị trí cũ của anh. Nhà quản lý xác định những kỹ năng cần thiết cho nhân viên mới là: trao đổi thông tin bằng điện thoại xuất sắc, đặc biệt là khả năng tạo ra mối quan hệ tốt nhanh chóng và biết được khách hàng quyết định gì. Ngoài ra, nhân viên mới cần phải có khả năng giao tiếp hoạt bát, thân thiện và chuyên nghiệp. Ứng viên còn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhà quản lý đã phỏng vấn khoảng 12 ứng viên. Anh ta đã chọn được 2 ứng viên xuất sắc, đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. Nhưng, cả 2 đều đã từ chối lời đề nghị của anh. Thế là anh ta bắt đầu chú ý đến ứng viên thứ 3. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp của người này khá cứng nhắc và quá trang trọng. Ngoài ra ứng viên này không có kinh nghiệm và cũng hiểu biết rất ít trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ứng viên này chấp nhận lời đề nghị và sẵn sàng làm việc. Trong vòng 2 tuần tuyển dụng, nhân viên không có kinh nghiệm và không có khả năng làm việc, nhà quản lý đã nhận ra mình đã tuyển dụng không đúng người. Anh ta đến bộ phận nhân sự để tìm kiếm ý kiến. Anh ta nhận ra rằng, mình cần phải thay thế nhân viên mới. Việc tìm kiếm nhân viên thích hợp cho vị trí còn trống mất khoảng vài tháng. Cuối cùng, anh ta kết thúc cuộc tuyển dụng. Anh quyết định sẽ đăng thông báo tuyển dụng lại, sẽ phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên lại lần nữa. Chính sự quyết định sai lầm trước đây của anh đã khiến anh mất nhiều thời gian, nỗ lực và tiền bạc.

kỹ năng quản lý tránh sai lầm trong tuyển dụng

Trong những đợt tuyển dụng cho công ty của mình, gockynang.vn hy vọng bạn có thể sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn đúng thời điểm và đừng quên câu nói nổi tiếng sau: “Thất bại chỉ là cơ hội để chúng ta có được khởi đầu sau này sáng suốt hơn”.

Bạn có thể lấy câu chuyện của người quản lý trên làm bài học cho mình. Nếu ứng viên thứ 3 được chọn thay các ứng viên khác không có đủ những kỹ năng cần có thì bạn cần phải hỏi bản thân: “Vậy mình cần phải làm gì?”. Bạn nên chấp nhận sự thật là nên kết thúc cuộc tuyển dụng, tìm kiếm người thích hợp hơn.

Các nhà quản lý thường kết thúc cuộc tuyển dụng khi hai ứng viên họ vừa từ chối lời đề nghị của công việc. Điều này có nghĩa họ sẽ phải làm lại tất cả từ đầu. Tuy nhiên, nếu hai ứng viên từ chối vì tiền thưởng của họ thấp, thì bạn nên suy nghĩ lại. Việc đánh giá toàn diện giúp bạn nhận ra mình có nên chấp nhận lời đề nghị của hai ứng viên đó hay không hay phải bỏ ra nhiều thời gian, tiền bạc vào chi phí quảng cáo và chi phí phỏng vấn cho đợt tuyển dụng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm:

  • Câu chuyện chất chứa nghệ thuật quản lý
  • Ví dụ sống động về nghệ thuật bán hàng

 | Hoc ban hang tai Ha Noi | Đỗ Xuân Tùng | 

Bài viết mới nhất

  • 8 bí quyết thương lượng về mức lương
  • Để tuyển dụng nhân viên bán hàng như Apple
  • Tuyển chân dài công sở, mục đích là gì?
  • Nguyên tắc vàng trong nghe thuat giao tiep khi phỏng…
  • Nghề sales cần gì ở bạn ?

The post Sai lầm phải tránh trong khâu tuyển dụng nhân tài appeared first on Hoc ky nang song nhan ve qua tang cuoc song tai giatrisong.vn.

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Từ năm 1912, những nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế của Dale Carnegie đã mang thành công và hạnh phúc đến cho hàng triệu người ở những văn hoá khác nhau trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn lan truyền và phát triển văn hoá Đắc Nhân Tâm cho tất cả mọi người trong khi đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà thông qua việc phát triển tiềm năng con người.

Là một Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng của Dale Carnegie, bạn có cơ hội là một phần trong mạng lưới của hàng ngàn thành viên Dale Carnegie, hoạt động trên 200 văn phòng ở 91 quốc gia trên toàn cầu. Bạn chủ động tạo ra và duy trì nhiều quan hệ hợp tác và kinh doanh với nhiều cá nhân, công ty và tổ chức khác, rất nhiều trong số đó thuộc danh sách Fortune 500s. Bạn có nhiều cơ hội thành công và thăng tiến nếu tìm thấy niềm vui trong việc chăm sóc khách hàng và sở hữu một khao khát được giúp các công ty và nhân viên trong tổ chức đạt được thành công tương xứng với tiềm năng của họ. Và bạn sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của mình kết hợp với những giải pháp thành công của Dale Carnegie để giải quyết nhiều vần đề về hiệu quả làm việc và năng lực kinh doanh.

Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ là một dấu son trong nghề nghiệp dành cho các ứng viên:

  • Mong muốn có sự đột phá và khẳng định mình trong công việc Chăm sóc khách hàng.
  • Mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và xây dựng quan hệ với nhiều dạng khách hàng khác nhau.
  • Quan tâm đến sự hoàn thiện năng lực cá nhân và tổ chức.
  • Mong muốn thay đổi và trở thành một người Đắc Nhân Tâm trong công việc và cuộc sống.
  • Tìm kiếm những cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Phạm vi công việc:

  • Phát triển và duy trì hệ thống chia sẻ ứng dụng: Gọi điện chia sẻ và hỗ trợ ứng dụng cho học viên 1 tháng sau khóa huấn luyện để thu thập kết quả ứng dụng có giá trị cao (testimonial).
  • Phát triển và duy trì hệ thống cảm nhận khách hàng: Chọn lọc và chia sẻ những kết quả ứng dụng có giá trị cao trên thư viện ứng dụng của Dale Carnegie Vietnam.
  • Phát triển và duy trì hệ thống/quy trình theo dõi khách hàng.
  • Phát triển và duy trì hệ thống công cụ: Phát triển nội dung công cụ của các chương trình (Mô tả/Lợi ích/Cách ứng dụng) để hỗ trợ ứng dụng cho học viên.
  • Lên kế hoạch & tổ chức sự kiện dành cho học viên Champion tại Dale Carnegie Vietnam.
  • Tổng kết Kết quả ứng dụng của mỗi lớp và cung cấp cho Đội ngũ Tư vấn.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác.

Kinh Nghiệm:

  • Tối thiểu hai năm trong công việc Chăm sóc khách hàng, Bán hàng qua điện thoại (Telesales).
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, dịch vụ chất lượng cao.

Yêu cầu năng lực:

  • Kỹ năng lập kế hoạch làm việc và hoàn thành công việc đúng tiến độ.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp thuần thục cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Kỹ năng viết tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, lòng nhiệt huyết và sự nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng tiếp thu và ứng dụng các phương pháp, quy trình làm việc mới.
  • Khả năng hợp tác và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tích cực.
  • Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng trên máy tính và các công cụ trên Internet.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tốt nghiệp đại học.

Lợi ích:

  • Có nhiều cơ hội học hỏi các chương trình huấn luyện nâng cao của Dale Carnegie cho việc phát triển năng lực bản thân và năng lực chuyên môn
  • Cơ hội tham gia các sự kiện được tổ chức tại Dale Carnegie Vietnam.
  • Môi trường làm việc vui vẻ, quốc tế, chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương thoả thuận và những ưu đãi dành riêng cho nhân viên
  • Thưởng dựa trên hiệu quả làm việc và gói thưởng cuối năm

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến

Ms. Trịnh Cẩm Trà Mi – Operation Manager

Email: [email protected]

Tel: 39105055

——————————————————————————

Công ty CP Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm

Lầu3 , Tòa nhà Resco, 94-96 Nguyễn Du,

P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08-39105055

Fax: 08-39105048