Tag Archives: Kỹ Năng Đột Phá Doanh Nghiệp

Thông Cáo Báo Chí – Hội Thảo ‘Báo Cáo Xu Hướng Chiến Lược Toàn Cầu 2016: Đổi Mới Mang Tính Trải Nghiệm 3+3′ (Hà Nội)

Hà Nội, ngày 6 tháng 9 năm 2016

Thông Cáo Báo Chí – Hội Thảo ‘Báo Cáo Xu Hướng Chiến Lược Toàn Cầu 2016: Đổi Mới Mang Tính Trải Nghiệm 3+3′

Vừa qua, Dale Carnegie Việt Nam – Trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm đã tổ chức tại Hà Nội và Tp.HCM Hội thảo “Báo cáo xu hướng chiến lược toàn cầu 2016 – Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3” nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt những xu hướng đổi mới toàn diện trong kinh doanh, nhận biết các yếu tố tạo rào cản từ bên trong và bên ngoài tác động đến sự tăng trưởng và phát triển bền vững của doanh nghiệp, tìm hiểu các chiến lược mà các công ty trên toàn cầu nói chung và các Doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng đã và đang sử dụng để vượt qua những rào cản và thách thức.

tcbc-hoithaoxuhuongchienluoctoancau2016 (2) - resize

Cơ sở của báo cáo cũng như hội thảo này là nhằm thay đổi tư duy của các lãnh đạo và nhà quản lý trong việc đổi mới, vốn luôn được xem là mục tiêu, động lực và là bước đi đón đầu thời hội nhập kinh tế. Bởi vì thực tế, dù đổi mới sáng tạo luôn nhìn nhận là quan trọng, cấp thiết trong quản trị doanh nghiệp nhưng hầu hết những nỗ lực đổi mới lại thường tập trung vào các cách thức truyền thống như phát triển các sản phẩm mới hay tạo ra những chiến lược đột phá trên thị trường.

Tuy nhiên, các nghiên cứu thời gian gần đây đã chỉ ra rằng trải nghiệm của khách hàng cũng quan trọng không kém chính sản phẩm và chiến lược của công ty. Nếu cảm nhận không tốt, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm – dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Trong khi đó, nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng đầy rủi ro khi đội ngũ nhân viên có xu hướng tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp khác tốt hơn trên thị trường tuyển dụng.

Quang canh Hoi Thao Xu Huong Chien Luoc Toan Cau 2016 Dale Carnegie - resize

Sự tác động mạnh mẽ của bên trong, bên ngoài cùng một lúc sẽ tạo ra những thử thách rất lớn, dẫn đến sự mất ổn định và làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự đổi mới trên cả phương diện khách hàng lẫn nhân viên. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần có chiến lược đổi mới rõ ràng và hiệu quả để đương đầu những thay đổi này và vượt qua thử thách để tăng trưởng. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cảm thấy mục tiêu đổi mới rất phức tạp vì phải triển khai trên quy mô toàn Doanh nghiệp và nhiều khi không biết phải bắt đầu từ đâu.

Tại hội thảo, đại diện Dale Carnegie, Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh – CEO Dale Carnegie Vietnam tập trung chia sẻ kết quả nghiên cứu của Tổ chức Dale Carnegie về 6 xu hướng tiếp cận mà các doanh nghiệp đang sử dụng để đánh giá các thử thách quan trọng với sự thành công của công ty. Nghiên cứu được tiến hành với hơn 60 cuộc phỏng vấn chuyên sâu và khảo sát hơn 500 lãnh đạo, quản lý cấp cao (48% số người tham gia thuộc ban điều hành cấp cao (C-level), 43% là tổng giám đốc hoặc giám đốc bộ phận, và 8% là phó chủ tịch) của hơn 12 nước gồm Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Ấn Độ, Thụy Điển, Đan Mạch, Đức, Phần Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Anh.

Nguyen Trinh Khanh Linh - CEO Dale Carnegie Vietnam - resize

Xu hướng chiến lược toàn cầu 2016: “Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3” thể hiện đúng bản chất của sự “đổi mới” và tác động của nó đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Dựa trên những kết quả này, Dale Carnegie đã phát triển một mô hình đổi mới  mang tính trải nghiệm 3 + 3, mô tả cách tiếp cận theo hai hướng chính bên trong và bên ngoài, được phân bổ trong 6 lĩnh vực quan trọng. Đầu tiên là đổi mới ngoài thị trường, nói cách khác là đổi mới hướng đến khách hàng bằng cách chú trọng, củng cố sự thấu hiểu môi trường kinh doanhcông nghệ và thương hiệu công ty. Thứ hai là đổi mới trong môi trường làm việc, nói cách khác là đổi mới nội bộ, tập trung vào việc chiêu mộ nhân tàiphát triển và gắn kết đội ngũ. .

Đối với tập trung phát triển ngoài thị trường: Đây là hướng chú trọng việc củng cố sâu sắc mối quan hệ khách hàng thông qua việc: 1. Chủ động tìm hiểu nhu cầu khách hàng, 2. Cá nhân hoá thông qua công nghệ, và 3. Phát triển đại sứ khách hàng có năng lực nổi trội.

tcbc-hoithaobaocaoxuhuongkinhdoanh2016 (4) - resize

Đối với hướng đổi mới nội bộ Công ty: Hướng này tập trung vào cách thức chiêu mộ, phát triển và gắn kết nhân tài trong Công ty. Các tiêu chí đặt ra cho Công ty phải là: 1. Nơi làm việc lý tưởng, 2. Có thể xây dựng văn hoá liên tục học hỏi và 3. Là nơi linh động về thời gian cũng như địa điểm làm việc.

Ngoài 6 xu hướng chỉ ra từ nghiên cứu trên, cuộc khảo sát cũng cho thấy những thông tin hữu ích về chiến lược mà các công ty trên toàn cầu đang sử dụng để vượt qua trở ngại và gợi ý cách áp dụng hiệu quả trong điều kiện nội tại của doanh nghiệp Việt Nam.

 

Thông tin thêm về Dale Carnegie Việt Nam

Dale Carnegie Việt Nam được thành lập vào năm 2007, là đại diện duy nhất của Dale Carnegie toàn cầu tại Việt Nam. Dale Carnegie Training là tổ chức tiên phong và dẫn đầu với hơn 104 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển năng lực tổ chức và cá nhân, được sáng lập bởi chính Dale Carneige – tác giả cuốn sách Đắc Nhân Tâm ‘kinh điển’ của mọi thời đại. Trong năm 2016, Dale Carnegie còn được vinh danh trong top 20 Tổ chức hàng đầu Thế giới về Huấn luyện Năng lực lãnh đạo, Bán hàng & Phát triển Nhân lực. Dale Carnegie Việt Nam vinh dự là một thành viên trong hệ thống huấn luyện và đào tạo tại hơn 90 quốc gia của Dale Carnegie trên toàn cầu.
tcbc-hoithaoxuhuongchienluoctoancau2016 (1) - resize

Trong suốt hành trình phát triển 8 năm, Dale Carnegie Việt Nam đã hợp tác với 700 công ty, tổ chức ở Việt Nam (trong đó 80% là công ty đa quốc gia và 20% là công ty Việt Nam), đào tạo, huấn luyện và tư vấn cho hơn 20,000 học viên, hầu hết giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung và các trưởng nhóm. Với những nỗ lực không ngừng này, Dale Carnegie Việt Nam đã được nhận rất nhiều giải thưởng của Dale Carnegie toàn cầu điển hình là Giải tăng trưởng trong năm 2008, 2010, 2011, 2012, 2013 và Thành viên danh dự của CLB Thiên niên kỷ danh dự của Dale Carnegie toàn cầu trong năm 2011, 2012.

 

Nguyên Tắc Vàng Số 27: Nhìn nhận sự nỗ lực đóng góp của người khác

[Chuỗi video tình huống: 30 Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý - dành riêng cho Việt Nam]

Nguyên Tắc Vàng Số 27:

Nhìn nhận sự nỗ lực đóng góp của người khác một cách công bằng, cho dù đó là những đóng góp nhỏ nhất. Động viên, khuyến khích bằng sự chân thành và hưởng ứng nhiệt tình.

Theo tháp nhu cầu của Maslow, 2 nhu cầu cao nhất của con người đó là được tôn trọng và được khẳng định. Điều này có nghĩa là mỗi người chúng ta đều rất cần có được sự tôn trọng của những người xung quanh và mong muốn được thể hiện năng lực của bản thân mình, đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của gia đình, tổ chức hay xã hội. Chính vì vậy, khi những việc chúng ta làm không được người khác coi trọng hoặc thậm chí là không công nhận, chúng ta chắc hẳn sẽ cảm thấy rất thất vọng và dễ nản chí. Ngược lại, khi người khác biết nhìn nhận những nỗ lực của chúng ta dù chỉ là một lời khuyến khích, một cử chỉ động viên chân thành cũng đủ làm chúng ta cảm thấy tràn đầy tự tin vào bản thân và sẵn sàng tìm kiếm mọi giải pháp để làm tốt hơn, xứng đáng với sự kì vọng đó. “Nụ cười ấm áp và một cái vỗ vai thân thiện của bạn có thể cứu một con người đang bên bờ vực thẳm.” – Camellia Elliot.

Đối với môi trường công sở cũng không ngoại lệ. Theo một khảo sát trên báo dân trí, nhân viên đi làm không chỉ có động lực duy nhất là kiếm tiền mà còn theo đuổi những giá trị vô hình khác trong công việc, một trong những giá trị đó là sự nhìn nhận và khen ngợi của sếp. Chính vì vậy khi hiểu được tâm lý chung này, các anh/chị hãy luôn nhìn nhận những đóng góp của nhân viên mình, dù là nhỏ nhất để giúp họ hoàn thiện hơn và đạt được những hiệu quả cao hơn trong công việc.

Những tình huống Nên-Không Nên của nguyên tắc vàng 27 “Nhìn nhận sự nỗ lực đóng góp của người khác một cách công bằng, cho dù đó là những đóng góp nhỏ nhất. Động viên, khuyến khích bằng sự chân thành và hưởng ứng nhiệt tình” và tư vấn từ Chuyên gia huấn luyện Huỳnh Minh Nhựt – Dale Carnegie Vietnam – sẽ giúp các anh/chị có cái nhìn toàn diện hơn về nguyên tắc vàng này.

—————————————————————————————-

Chuỗi 30 video tình huống Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý  được Dale Carnegie Vietnam đầu tư thực hiện với những tình huống gần gũi, thường gặp trong môi trường kinh doanh hiện tại, đặc biệt là ở vai trò Lãnh đạo/Quản lý. Ở mỗi tình huống, đội ngũ nhân viên của Dale Carnegie Vietnam đều diễn xuất ở hai bối cảnh Nên – Không Nên ứng dụng và cuối mỗi video là Tư vấn chuyên sâu từ Chuyên gia Huấn Luyện để giúp các anh/chị Lãnh đạo/Quản lý hiểu rõ hơn về nguyên tắc vàng và cách ứng dụng vào công việc để tạo nên môi trường kinh doanh Đắc Nhân Tâm cho tổ chức của mình. Chuỗi Video sẽ được phát sóng vào sáng thứ 4 hàng tuần tại.

Facebook Dale Carnegie Vietnam: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam

Youtube Dale Carnegie Vietnam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

  • Website: http://www.dalecarnegie.com.vn/ , http://engagement.vn/
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 08 3910 5055 Ext: 143

Chiến lược bán hàng thông qua những cuộc gọi “cold call”

Hãy đối mặt với điều đó, gọi cold call có nhiều khó khăn. Nó mang lại nhiều sự tiêu cực cho cả 2 bên mua và bán. Những câu hỏi thông thường kiểu như “Những cuộc gọi cold call có hiệu quả không?” và có nhiều niềm tin rằng gọi cold call là chỉ có con đường chết. Cho dù có nhiều áp lực tiêu cực, những cuộc gọi cold call vẫn luôn là một phần không thể thiếu của bán hàng.

Tổ chức huấn luyện Dale Carnegie luôn khắc phục sự khó khăn của một cuộc gọi cold call bằng cách chắc rằng những chuyên viên bán hàng của mình dựa vào việc xây dựng một mối quan hệ với khách hàng hơn là chỉ cố gắng bán sản phẩm. Để giúp đỡ những chuyên viên bán hàng học cách thực hiện một cuộc gọi cold call một cách hiệu quả, chúng tôi đã biên soạn những kỹ thuật gọi điện cold call và những chiến lược bán hàng tốt nhất để thúc đẩy tỷ lệ thành công và bắt đầu phát triển một mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Tập trung vào những vấn đề cốt lõi:

Khi gọi cold call, bạn cần phải hiểu những vấn đề cốt lõi mà họ đang phải đối mặt. CEO, VPs và những chuyên viên quan tâm đến những vấn đề ở một cấp độ khác với nhân viên của họ. Thông thường, những người trong ban lãnh đạo/ nhân vật quan trọng trong công ty có những khuynh hướng và động cơ khác với những người khác trong đội ngũ. Nhiệm vụ của bạn, như một chuyên gia bán hàng, đó là kết nối nhu cầu của khách hàng với những giải pháp mà bạn đưa ra. Điều đó có nghĩa là thỉnh thoảng, một người khách hàng có thể sẽ không cần những giải pháp của bạn và điều đó là hoàn toàn bình thường. Sự tập trung của bạn nên chỉ đơn thuần vào những khách hàng có vấn đề từ trước. Nghiên cứu chỉ ra bạn cần phải điều chỉnh ngôn ngữ của bạn cho phù hợp với khách hàng. Điều này không có nghĩa là bạn phải là một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, nó chỉ có nghĩa là bạn cần phải hiểu điều khách hàng mong muốn, những thử thách và vấn đề hiện tại của họ.

Biết được những điểm mạnh của mình:

Phỏng vấn những khách hàng hiện tại giúp bạn thu thập được những tư liệu để phục vụ cho việc gọi điện cho khách hàng tiềm năng. Những cuộc phỏng vấn như thế còn có thể giúp bạn xây dựng những mối quan hệ trung thành với khách hàng bằng việc kết nối giữa giải pháp và kết quả kinh doanh. Dưới đây là một vài câu hỏi bạn có thể hỏi suốt cuộc phỏng vấn khách hàng:

  • Bạn đã có được những lợi ích như thế nào khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?
  • Vấn đề cốt lõi chúng tôi đã giúp bạn giải quyết trong năm nay là gì?
  • Những tác động có thể đo lường được nhờ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi cung cấp?

Yêu cầu họ viết 1 đoạn email ngắn về 3 câu hỏi đã trao đổi ở trên theo ngôn ngữ của riêng họ

Khi bạn kết thúc những cuộc phỏng vấn thậm chí chỉ với một số ít khách hàng, bạn cũng nên xem xét một số khuynh hướng chung mà những khách hàng của bạn đang chia sẻ. Những khuynh hướng này sẽ giúp bạn xác định được tốt hơn những mục tiêu tiềm năng cho những nỗ lực thực hiện cuộc gọi tiềm năng của bạn. Thông tin bạn thu thập được từ những cuộc phỏng vấn khách hàng cũng sẽ giúp bạn xây dựng những ngôn ngữ riêng biệt cho những cuộc gọi cũng như là những bằng chứng mạnh mẽ của sự thành công mà công ty của bạn đã giúp đỡ cho những khách hàng khác.

Hiểu những giá trị sẵn có của mình:

Thực tế kinh doanh hiện nay là “làm nhiều hơn, tốt hơn, nhanh hơn với ít nguồn lực hơn”. Có 3 nhân tố bạn phải luôn xem xét khi bạn tạo những giá trị của mình đối với cuộc gọi cold call. Người mua nhìn chung thường quan tâm về thời gian, chi phí và chất lượng. Tuy nhiên, những nhân tố này luôn có những sự căng thẳng nhất định. Bạn phải giải quyết ít nhất một trong những điều này và thắt chặt những giải pháp của bạn. Công việc của bạn như một chuyên gia bán hàng là giúp đỡ khách hàng kết nối những vấn đề của họ và giải pháp của bạn.

Thực hiện cuộc gọi:

Phần khó khăn nhất của cold call là nhấc máy lên và quay số. Khi bạn làm điều này một vài lần, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuộc gọi đầu tiên được ví như cảm giác chinh phục đỉnh Everest. Để giúp bạn vượt qua nỗi sợ gọi điện thoại, tổ chức huấn luyện Dale Carnegie lập ra một quy trình xác lập một cuộc hẹn gồm 3 bước:

  • Lý do gọi điện phải gắn chặt vào vấn đề cốt lõi

“Lý do hôm nay tôi gọi cho bạn là vì tổ chức của tôi vừa hoàn thành một số giải pháp cho một số tổ chức khác như tổ chức của bạn (nêu ra một số tên tổ chức cụ thể nếu có thể) và những tổ chức này đã có thể (giải quyết những vấn đề kinh doanh liên quan, như là tăng hiệu suất làm việc, tăng doanh thu,…)

  • Tóm tắt ngắn gọn về những kết quả bạn có thể mang lại

“Chúng tôi đã giải quyết điều này bằng cách sử dụng một phương pháp tiếp cận độc đáo để giải quyết (vấn đề kinh doanh)”.

  • Đề nghị lập một cuộc hẹn

“Khi nào thì thuận tiện cho bạn để chúng ta có thể gặp mặt trao đổi với nhau nhiều hơn? Tôi có thời gian vào chiều thứ 4. Bạn thấy thế nào?”

Bước quan trọng nhất trong quá trình 3 bước này là đề nghị một cuộc hẹn. Đây là bước đơn giản nhất trong quá trình cold call, nhưng cũng cần được quan tâm nhất vì đây là thời điểm khả năng từ chối dễ xảy ra nhất. Tuy nhiên, một chuyên gia bán hàng giỏi hiểu rằng việc đề nghị một cuộc hẹn cũng tạo ra những tiềm năng cao nhất để có được một cuộc gặp gỡ.

Cách để thực hiện một cuộc cold call bằng cách vượt qua một cuộc gọi đầy lo lắng

Quá trình bán hàng không thay đổi khi bạn sử dụng điện thoại hay bất kỳ phương tiện nào khác, bạn phải nhận thức được rằng điện thoại có một số thách thức vốn có. Thật dễ để chấp nhận những thử thách này như là những lý do tại sao bạn không nên gọi cold call hoặc tại sao bạn không có được thành công, nhưng bằng cách hiểu và chấp nhận những khó khăn của cold call, bạn có thể vượt qua chúng và trở thành một người bán hàng giỏi. Những chuyên gia bán hàng hàng đầu sẽ bảo bạn rằng, dù cho gặp thử thách, những cuộc gọi cold call là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng những mối quan hệ và danh sách khách hàng của bạn. Dưới đây là 6 thử thách của một cuộc gọi cold call mà bạn có thể sẽ gặp phải:

  • Khách hàng dễ dàng từ chối bạn ngay từ đầu
  • Nhiều người cảm thấy phiền khi nhận cuộc gọi của bạn
  • Khoảng thời gian tập trung khi trao đổi qua điện thoại ngắn hơn khi trao đổi trực tiếp
  • Ngôn ngữ cơ thể, một công cụ giao tiếp hiệu quả khi trao đổi trực tiếp bị hạn chế. Bạn phải lắng nghe kĩ phản ứng của khách hàng
  • Khách hàng có thể đang làm nhiều việc khác cùng lúc trong khi họ đang nghe điện thoại của bạn

Với nhiều thử thách như thế, bạn cần phải tạo những tình huống có thể giúp bạn thành công. Vì bạn không thể thuận lợi mọi lúc và tỷ lệ thành công của bạn thấp hơn trung bình, bạn phải xây dựng những nền tảng hiệu suất để tận dụng thời gian của mình hiệu quả. Dưới đây là 4 cách giúp bạn cải thiện hiệu suất gọi điện thoại:

  • Tạo một cuộc hẹn để có được nhiều cuộc hẹn hơn
  • Xác định rõ bạn cần bao nhiêu cuộc hẹn một tuần. Hiểu rõ tỷ lệ thành công của mình và bạn sẽ biết mình cần phải gọi bao nhiêu cuộc.
  • Xử lý những cuộc gọi dễ dàng đạt được số lượng mà bạn cần để đạt được số lượng cuộc hẹn mục tiêu
  • Sử dụng hệ thống CRM để theo dõi hiệu quả quá trình của bạn

5 lời khuyên giúp gọi cold call hiệu quả hơn

Chúng tôi xác định rằng cold call không phải luôn luôn dễ dàng. Bạn vẫn cần tạo niềm vui trong khi gọi. Đây là 5 lời khuyên giúp ích cho bạn khi gọi cold call:

  • Đi thẳng vào vấn đề chính. Khoảng thời gian tập trung của người nghe thường ngắn hơn khi nghe điện thoại.
  • Mọi thứ vẫn diễn biến tốt qua điện thoại
  • Bạn hãy lịch sự và quyết đoán
  • Hãy luôn nhớ rằng, bán hàng là trò chơi của những con số.
  • Luôn nói một cách súc tích, rõ ràng và thuyết phục.

Bổ sung thêm vào những nỗ lực gọi cold call của bạn bằng nguồn được giới thiệu

Những chuyên gia bán hàng thành công sẽ bảo bạn rằng việc áp dụng nhiều chiến lược bán hàng tại cùng một thời điểm là cách để đạt được và vượt chỉ tiêu. Việc gọi cold call là một phần rất quan trọng trong chiến lược bán hàng “hỗn hợp”, vì điều này cho phép bạn truyền tải những khía cạnh mới vào những nguồn thông tin của bạn. Nguồn được giới thiệu có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược bán hàng “hỗn hợp”. Có những nguồn thông tin được giới thiệu có thể giúp bạn không phải thực hiện một cuộc gọi cold call hoàn toàn vì đã có mối liên hệ nhất định. Trong trường hợp tốt nhất, những người được giới thiệu còn có thể chủ động gọi cho bạn. Dưới đây là 11 lời khuyên giúp bạn tìm và tận dụng nguồn thông tin được giới thiệu:

  • Đặt mình vào vị trí của khách hàng
  • Tìm một người “dẫn đường” để đưa bạn đến nhiều sự kiện có thể tạo dựng mối quan hệ
  • Đừng bán sản phẩm một cách sáo rỗng
  • Hãy nhớ rằng khi người khác gặp bạn lần đầu, họ thường không cần bạn (nếu họ không nói thế)
  • Và cũng nên nhớ rằng không nên bán hàng ngay lập tức cho những người được giới thiệu, mà hãy “dẫn dắt” họ vào quy trình bán hàng.
  • Thể hiện như một người thành công, bạn cần chuẩn bị ngoại hình, hành động, lời nói thật chuyên nghiệp
  • Nên có những phần quà tặng để thể hiện sự cảm kích cho những người giới thiệu.
  • Có những chính sách khuyến mãi cho những người giới thiệu
  • Gia nhập một tổ chức nào đó.
  • Bản thân bạn cũng nên giới thiệu khách hàng lại cho bạn bè, đối tác của mình
  • Hỏi xin nhiều sự giới thiệu

Hiểu được nghệ thuật của việc gọi cold call một cách hiệu quả là thỉnh thoảng nhìn vào nó như một chiến công không thể thực hiện. Nó cũng được miêu tả như là một kỹ năng nói nhanh và thỉnh thoảng xua nịnh người mua hàng. Thực tế, việc gọi cold call không phải như thế. Nó chỉ đơn giản là một trong nhiều kỹ thuật bán hàng mà những người bán hàng muốn thành công cần phải kết nối với những khách hàng hoàn toàn mới. Không có bí ẩn nào đằng sau việc gọi cold call, chỉ có một vài quy trình cũng như đòi hỏi một chút thực hành, tự tin, và niềm tin vững chắc rằng sản phẩm/dịch vụ của bạn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Với sự hướng dẫn hoàn chỉnh này, bạn sẽ không cần phải thắc mắc gọi cold call là gì nữa.

Nếu bạn cảm thấy những bí quyết này hữu ích để cải thiện khả năng bán hàng của mình thì hãy tìm hiểu thêm tại: http://vn.dalecarnegie.com/events/nghe_thuat_ban_hang_dat_loi_the/

Dale Carnegie Vietnam 

Nguyên Tắc Vàng Số 21: Thách đố, khơi gợi sự thử thách ở người khác

[Chui video tình hung: 30 Nguyên Tc Vàng Đc Nhân Tâm Trong Lãnh Đo Và Qun Lý] – dành riêng cho Vit Nam

Nguyên Tắc Vàng Số 21:

Thách đố, khơi gợi sự thử thách ở người khác

“Thử thách khiến cuộc sống thêm thú vị và vượt qua chúng khiến cuộc sống thêm ý nghĩa” -Joshua J. Marine. Bạn có thể hình dung thử thách cũng giống như gia vị trong các món ăn, sẽ thật “dở” khi chỉ có vị ngọt của đường, chúng ta cần chút vị mặn, chút vị đắng, chút vị cay nồng để món ăn hấp dẫn hơn, như cuộc sống cần thử thách để thêm ý nghĩa. Đối với mỗi người, chắc hẳn không có ai chưa từng gặp thử thách. Có người sẽ e ngại thử thách vì họ sợ thất bại, sợ mất đi nhiều thứ. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn nhận thử thách ở một góc độ khác, nó hoàn toàn có thể biến thành động lực để thúc đẩy chúng ta không ngừng tiến về phía trước.

Trong công việc cũng thế, thử thách luôn tồn tại dù bạn ở vị trí nào hay làm việc ở môi trường nào. Đặc biệt hơn, với cương vị là một vị lãnh đạo/quản lý, các anh/chị không những cần chuẩn bị cho mình tinh thần vững chắc để đối mặt với thử thách, mà còn cần phải biết tạo ra những thử thách phù hợp với nhân viên để giúp họ phát triển thêm những năng lực tiềm ẩn của mình, giúp họ thoát ra khỏi vùng an toàn và tự tin thực hiện những mục tiêu to lớn hơn của tổ chức.

Hãy cùng khám phá 2 tình huống thú vị của Nguyên tắc vàng số 21: “Thách đố, khơi gợi sự thử thách ở người khác” với sự tham gia diễn xuất của các thành viên trong đội ngũ Dale Carnegie Việt Nam để áp dụng hiệu quả hơn những cách khơi gợi sự thử thách cho nhân viên. Và cùng lắng nghe tư vấn từ Chuyên gia huấn luyện Huỳnh Minh Nhựt – Dale Carnegie Vietnam.


—————————————————————————


Chuỗi 30 video tình huống Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý  được Dale Carnegie Vietnam đầu tư thực hiện với những tình huống gần gũi, thường gặp trong môi trường kinh doanh hiện tại, đặc biệt là ở vai trò Lãnh đạo/Quản lý. Ở mỗi tình huống, đội ngũ nhân viên của Dale Carnegie Vietnam đều diễn xuất ở hai bối cảnh Nên – Không Nên ứng dụng và cuối mỗi video là Tư vấn chuyên sâu từ Chuyên gia Huấn Luyện để giúp các anh/chị Lãnh đạo/Quản lý hiểu rõ hơn về nguyên tắc vàng và cách ứng dụng vào công việc để tạo nên môi trường kinh doanh Đắc Nhân Tâm cho tổ chức của mình. Chuỗi Video sẽ được phát sóng vào sáng thứ 4 hàng tuần tại.

Facebook Dale Carnegie Vietnam: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam

Youtube Dale Carnegie Vietnam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

  • Website: http://www.dalecarnegie.com.vn/ , http://engagement.vn/
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 08 3910 5055 Ext: 143

Chuỗi Talk Show: Chân dung nhà lãnh đạo Đắc Nhân Tâm Talk show 6: Giao tiếp truyền cảm hứng

Để trở thành một người lãnh đạo/quản lý giỏi chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Mỗi cá nhân đều phải không ngừng rèn luyện cả về năng lực lẫn phẩm chất. Chính vì thế, với mỗi talkshow, tập thể Dale Carnegie Vietnam mong muốn cung cấp thêm những góc nhìn thực tiễn về những năng lực mà một người lãnh đạo cần có để dẫn dắt đội ngũ của mình. Tiếp nối 5 talkshow trước, talkshow cuối cùng này sẽ gửi đến một bí quyết nữa để xây dựng chân dung nhà lãnh đạo Đắc nhân tâm, đó là cách giao tiếp truyền cảm hứng cho nhân viên. Dale Carnegie từng nói rằng: “Hãy cho người khác nghe được những gì mình đang nghe, thấy được những gì mình đang thấy và cảm được những gì mà chúng ta đang cảm nhận”. Bởi vì chỉ khi có cùng một quan điểm, góc nhìn, cảm xúc thì người ta mới có thể hiểu và nắm bắt trọn vẹn những gì đối phương muốn truyền đạt. Đối với sếp và nhân viên cũng thế, khi nhân viên được sếp truyền cảm hứng, khi họ có những đồng cảm với sếp, họ sẽ có được niềm tin và lửa nhiệt tình trong công việc, mong muốn gắn bó và cống hiến hết sức mình cho tổ chức.

Để có thể trở thành nhà lãnh đạo có khả năng “Giao tiếp truyền cảm hứng” cần một quá trình rèn luyện lâu dài và kiên trì. Trước hết, các anh/chị cần phải có cách diễn đạt ngắn gọn, súc tích, hướng nhân viên đến hành động cụ thể. Và sau đó là hãy cùng thực hành theo phương pháp 3 bước của Dale Carnegie đã được chứng minh mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho hàng triệu học viên trên toàn cầu. Chỉ với 3 bước đơn giản là: đồng nhất, công thức kỳ diệu và nguyên tắc 3Đ.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ anh Lê Tấn Thảo – Thành viên Hội đồng quản trị, Cố vấn cấp cao, Chuyên gia huấn luyện cấp cao của Dale Carnegie Vietnam để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thú vị về vấn đề giao tiếp truyền cảm hứng.


———————————————————————

Chương trình Talk Show truyền hình “Chân dung nhà lãnh đạo Đắc Nhân Tâm” được Dale Carnegie Việt Nam đầu tư thực hiện dành cho các anh/chị Lãnh đạo, Quản lý tại Việt Nam nhằm góp phần khắc họa bức chân dung toàn diện về hình ảnh và những năng lực cốt lõi cần có của nhà Lãnh đạo hiện đại và Đắc Nhân Tâm.

Chương trình cũng thảo luận và lý giải tại sao nhà Lãnh đạo cần phải có những năng lực cốt lõi đó trong môi trường kinh doanh hiện nay, cũng như chia sẻ những cách thức và hành động cụ thể cần thực hiện để trau dồi, hoàn thiện bản thân, qua đó góp phần định hình và phát triển văn hóa Lãnh đạo Đắc Nhân Tâm tại Việt Nam.

Anh/chị có thể xem trực tiếp các Talk shows tiếp theo trong chuỗi chương trình “Chân dung nhà lãnh đạo Đắc nhân tâm” tại Youtube Dale Carnegie Việt Nam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

theo lịch phát sóng:

  • Talk Show 1: Lãnh đạo với tầm nhìn, Phát sóng ngày 6/10/2015
  • Talk Show 2: Phát triển đội ngũ kế thừa. Phát sóng ngày 3/11/2015
  • Talk Show 3. Lãnh đạo đắc nhân tâm: Phát sóng ngày 1/12/2015
  • Talk Show 4. Đổi mới để bền vững: Phát sóng ngày 5/1/2016
  • Talk Show 5. Lãnh đạo làm gương: Phát sóng ngày 2/2/2016
  • Talk Show 6. Giao tiếp truyền cảm hứng: Phát sóng ngày 1/3/2016

Hoặc Đăng ký trực tuyến bằng cách điền vào Phiếu đăng ký  để nhận được các TalkShow mới nhất qua email.

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

5 BÍ QUYẾT NÊN ỨNG DỤNG MỖI NGÀY ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ HƠN

Trở thành một người lãnh đạo tốt hơn. Bạn cảm thấy điều này nghe có vẻ như là một nhiệm vụ lớn lao phải không nào? Thật vậy, để trở thành một nhà lãnh đạo thật sự nổi bật đòi hỏi phải có phương pháp đúng đắn và sự kiên nhẫn thực hành Những bước nhỏ, được thực hiện một cách nhất quán, có thể tạo ra những sự thay đổi lớn vượt thời gian trong cách mà bạn tạo sự gắn kết với nhân viên của bạn và ngược lại. Đây là 5 lời khuyên cho việc lãnh đạo hiệu quả bạn có thể thử ngay lập tức:

Học cách ghi nhớ tên của mọi người

Việc có thể gọi một ai đó bằng tên của họ giúp tạo dựng được một mối quan hệ ngay lập tức, và truyền đến người đó những thông điệp vô cùng gần gũi, yêu mến mà bạn nghĩ là họ cần được biết. Chỉ một điều đơn giản nhưng rất quan trọng đối với hiệu quả lãnh đạo ở nơi công sở. Một trong những cách hiệu quả để nhớ tên đó là khi bạn gặp một ai đó, hãy lặp lại tên của người ấy nhiều lần trong tâm trí, và sau đó kết nối đến những điều liên quan giữa tên người đó với người hay hình ảnh gần gũi, thân thuộc với bạn. Ví dụ, nếu tên của một người là Taylor, hãy nghĩ về ngôi sao nhạc pop Taylor Swift. Nếu tên người đó là Hillary, hãy nghĩ về bà Hillary Rodham Clinton, người đã có bài diễn văn về chính trị.

Làm cho một ai đó thấy được tầm quan trọng của họ

Việc khen ngợi nhân viên làm cho họ thấy bạn là một người sếp biết ghi nhận, nhưng một cách tốt hơn để trau dồi kỹ năng lãnh đạo là đưa ra lời khen cho những thành tựu cụ thể. Điều này giúp bạn hiểu chính xác nhân viên đã đóng góp như thế nào cho tổ chức. Vì vậy, nếu Tulsa cải thiện doanh số bán hàng của cô ấy, hãy cảm ơn cô ấy vì sự gia tăng này bởi một số lượng X, bằng cách làm Y việc, và lưu ý như thế nào để có thể giúp công ty trong Z cách thức.

Khơi gợi những động cơ cao thượng của người khác

Trong khi bạn đang khen gợi người khác một cách cụ thể, bạn cũng có thể thúc đẩy nhân viên của mình bằng việc giải thích rõ việc họ đang làm ngày hôm nay đóng góp như thế nào vào tình hình phát triển chung của công ty trong tương lai. Có phải đội ngũ của bạn gần đây vừa tiếp nhận một hệ thống phần mềm mới – hệ thống đòi hỏi những nỗ lực to lớn để học? Một cách cẩn thận và kiên nhẫn giải thích chính xác về phần mềm mới này (và cả những ưu thế của nó) là cách để giúp công ty đạt được những mục tiêu to lớn hơn.

Vượt qua những thách thức

Nếu bạn biết đội ngũ của bạn đang làm việc chưa xứng với năng lực của họ, đừng ngại khi yêu cầu họ cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày. Ví dụ, bạn có thể là một người lãnh đạo hiệu quả hơn bằng việc yêu cầu nhân viên tăng cường sự quan tâm vào những cơ hội và giải quyết những dự án phức tạp có liên quan. Sau đó, bảo với họ bạn chắc rằng họ có thể thành công, và bạn luôn bên cạnh hỗ trợ họ bất cứ khi nào họ cần.

Làm cho những sai lầm trở nên dễ khắc phục

Bạn có thể cải thiện kỹ năng lãnh đạo bằng việc thay đổi cách bạn giải quyết những sai lầm. Tự hỏi bản thân mình: có phải nhân viên của bạn đang thật sự gây ra những điều tồi tệ? Giải quyết những sai lầm không bao giờ là dễ dàng, vì vậy hãy luôn giúp đỡ và củng cố niềm tin cho nhân viên rằng họ có thể khắc phục những sai lầm đó. Họ cần biết rằng bạn có niềm tin vững chắc vào họ. Sau đó, hãy bắt đầu giải quyết sai lầm từ những việc nhỏ nhất để tạo niềm tin và động lực cho nhân viên là bạn đang cùng với họ giải quyết từng bước của vấn đề. Ở bối cạnh ngược lại, nếu chúng ta bắt đầu khắc phục lỗi lầm với những việc vô cùng to tát, có thể sẽ làm cho nhân viên không thể tin rằng bạn có thể khắc phục chúng – trong khi họ thậm chí chưa hề cố gắng khắc phục.

Chương trình Lãnh Đạo Tạo Đột Phá ® – một trong những chương trình cốt lõi và lâu đời nhất của Dale Carnegie với hơn 7 triệu học viên trên toàn thế giới. Rất nhiều người trong số đó là những doanh nhân và lãnh đạo nổi tiếng thế giới như Warrent Buffett hay Tổng thống Nixon. Tìm hiểu thêm tại: http://vn.dalecarnegie.com/events/lanh_dao_tao_dot_pha/

CÁCH XÂY DỰNG SỰ TIN TƯỞNG VÀ GẮN KẾT TRONG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Sự tin tưởng là một điều cần thiết trong việc gắn kết đội ngũ nhân viên. Các vị lãnh đạo/quản lý phải củng cố sự tin tưởng và sự hòa hợp với tất cả nhân viên của mình để có được sự hợp tác tốt nhất từ họ. Nếu sự tin tưởng là một yếu tố cấp thiết cho thành công của một tổ chức như thế thì chúng ta làm thế nào để xây dựng nó? Xây dựng sự tin tưởng trong môi trường làm việc là một chiến lược dài hạn. Điều này đòi hỏi bạn cần phải dành nhiều thời gian và tâm sức cho nhân viên của mình. Dưới đây là 4 cách để bắt đầu xây dựng sự tin tưởng trong một đội ngũ và làm tăng sự gắn kết của các nhân viên.

1. Động viên nhân viên

Bên cạnh việc ra lệnh cho nhân viên làm việc, bạn cũng cần phải bên cạnh nhân viên để chỉ dẫn và động viên những lúc họ cần được giúp đỡ. Điều này cũng có nghĩa là đôi khi, bạn cần phải cho phép nhân viên của mình thất bại. Khi đó, điều bạn cần làm là động viên và giúp họ vượt qua thử thách. Thất bại có thể sẽ là một bài học hữu ích và cho họ thêm kinh nghiệm. Việc động viên như thế này không chỉ tạo dựng được lòng tin mà còn giúp đẩy mạnh sự gắn kết của các nhân viên.

2. Làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng khi có những “chướng ngại vật”

Những “chướng ngại vật” xuất hiện vào mọi lúc trong môi trường làm việc. Một yếu tố quan trọng trong việc động viên nhân viên và hiểu cách để xây dựng sự tin tưởng trong một đội ngũ là bạn phải chắc chắn rằng bạn loại bỏ được những “chướng ngại vật” đó. Nếu một nhân viên có thể dựa vào bạn để làm cho công việc của họ trở nên dễ dàng hơn suốt quãng thời gian khó khăn này, thì đó sẽ là chìa khóa để xây dựng sự tin tưởng.

3. Khen ngợi những sự tiến bộ dù là nhỏ nhất

Mỗi người đều có những điểm mạnh và những điểm yếu riêng. Khi nhân viên của bạn đang làm việc với một khả năng vốn có, dù họ vẫn còn nhiều khiếm khuyết, bạn cũng cần nhận ra những điểm tốt của họ. Điều này sẽ tạo ra một kết quả tích cực và giúp họ tự tin hơn vào bản thân. Bạn cần phải thể hiện một thái độ thành thật, chân thành và rõ ràng về những sự tiến bộ này khi bạn đưa ra những lời khen ngợi.

4. Xây dựng sự tự tin cho nhân viên

Sự tự tin cũng là một yếu tố quan trọng của gắn kết đội ngũ. Nếu bạn muốn làm tăng sự gắn kết của các nhân viên, hãy dựa vào việc xây dựng sự tự tin cho họ và chỉ cho họ những cách để tự tin hơn. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải quan tâm họ một cách chân thành, khen gợi khi họ làm tốt và động viên khi họ cần giúp đỡ.

Khi tìm ra những cách để xây dựng sự tin tưởng trong đội ngũ, bạn phải hiểu rằng nó không phải là điều có thể làm được trong “một sớm một chiều”, mà nó đòi hỏi sự nỗ lực trong thời gian dài. Là một người lãnh đạo/quản lý, bạn phải sẵn sàng xem xét đến những mục tiêu gắn kết đội ngũ dài hạn. Khi chấp nhận hy sinh cho những mục tiêu dài hạn này, bạn có thể tạo ra một đội ngũ với sự gắn kết vô cùng chặt chẽ.

Một tổ chức có được sự gắn kết và tin tưởng lẫn nhau sẽ là một tổ chức vững mạnh, luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách cam go và tạo ra những đột phá ấn tượng. Chính vì thế, lãnh đạo/quảnh lý của các doanh nghiệp hãy áp dụng thật nhiều giải pháp để gắn kết đội ngũ của mình.

Cùng xem thêm các giải pháp tại: http://engagement.vn/su-kien/chuoi-chuong-trinh-lanh-dao-tao-gan-ket/

Dale Carnegie Vietnam

Nguyên Tắc Vàng Số 11: Tôn trọng ý kiến của người khác, đừng bao giờ nói anh/chị sai rồi

[Chui video tình hung: 30 Nguyên Tc Vàng Đc Nhân Tâm Trong Lãnh Đo Và Qun Lý] – dành riêng cho Vit Nam

Nguyên Tắc Vàng Số 11:

Tôn trọng ý kiến của người khác, đừng bao giờ nói anh/chị sai rồi

Cách đây trên ba trăm năm, nhà thiên văn học Galileo đã nói: “Bạn không thể dạy ai bất kỳ điều gì, bạn chỉ có thể giúp anh ta tìm thấy điều đó ở bản thân anh ta mà thôi”. Điều này có nghĩa là chúng ta không thể bắt người khác làm theo những điều chúng ta mong muốn, chúng ta chỉ có thể đưa ra những định hướng để họ tự nhận thức lại vấn đề. Và bên cạnh đó, khi chúng ta không xem trọng hoặc thậm chí là chỉ trích những ý kiến, quan điểm của người khác, chúng ta không những có thể gây tổn thương cho họ mà còn góp phần khiến họ phòng vệ và tấn công ngược lại chúng ta.

Trong môi trường kinh doanh, đặc biệt là đối với những người Lãnh đạo/Quản lý, không ít lần chúng ta lắng nghe những ý kiến, đề xuất chưa phù hợp từ nhân viên, đồng nghiệp hoặc đối tác. Trước những tình huống như vậy, góp ý để nhân viên, đồng nghiệp đối tác hoàn thiện là điều nên làm. Tuy nhiên, sự khác nhau trong thái độ phản hồi lại của chúng ta cũng cho ra những hệ quả rất khác nhau. Một lời chỉ trích, nói rằng “anh/chị sai rồi” một cách trực tiếp hoặc với thái độ công kích có thể làm cho đối phương cảm thấy mất tự tin, mất thể diện và không còn dám chủ động đưa ra những ý kiến mới, điều này ảnh hưởng rất tiêu cực đến sự phát triển của công ty. Trái lại, một lời góp ý đầy cảm thông hay một câu hỏi phản chiếu có thể giúp người đối diện tự nhận ra điểm cần sửa chữa của họ, tự hoàn thiện mình tốt hơn và không ngừng tìm ra những phương pháp mới để hoàn thành tốt công việc được giao.

Vậy, ở vai trò Lãnh đạo/Quản lý, làm thế nào để ứng dụng khéo léo Nguyên tắc vàng số 11: “Tôn trọng ý kiến của người khác, đừng bao giờ nói anh/chị sai rồi”? Chúng ta hãy cùng khám phá 2 tình huống nổi bật sau đây, Nên – Không nên ứng dụng, với sự tham gia diễn xuất của các thành viên trong đội ngũ Dale Carnegie Việt Nam. Và cùng lắng nghe tư vấn từ Chuyên gia huấn luyện Lê Tấn Thảo, Thành viên hội đồng quản trị, Cố vấn cấp cao – Dale Carnegie Vietnam.



————————————————————————
Chuỗi 30 video tình huống Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý sẽ được phát sóng sáng thứ 4 hàng tuần tại:
Facebook Dale Carnegie Vietnam: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam

Youtube Dale Carnegie Vietnam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

pq2 716x320

Nguyên Tắc Vàng Số 10: Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra

[Chuỗi video tình huống: 30 Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý] – dành riêng cho Việt Nam

Nguyên Tắc Vàng Số 10:

Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra

Chính trị gia Benjamin Franklin từng chia sẻ rằng “Tranh cãi là một trò chơi của hai người hay hai nhóm người nhưng trò chơi này thường không có bên nào thắng cuộc cả”. Điều này cho thấy trong những tình huống “tranh cãi” nếu không ứng xử khéo léo, chúng ta dễ dàng làm đỗ vỡ những mối quan hệ, hay tệ hơn là tác động tiêu cực đến sự gắn kết trong tổ chức, tinh thần làm việc của đội ngũ, dẫn đến làm giảm hiệu quả kinh doanh.

Trong môi trường kinh doanh hiện tại, dù chúng ta đang giữ bất cứ cương vị nào trong tổ chức, chắc hẳn không ít hơn một lần chúng ta từng gặp phải những tình huống tranh cãi. Đó có thể sự khác biệt trong chính kiến giữa những đồng nghiệp, phòng ban, hay là những bất đồng trong đội nhóm, những mâu thuẫn giữa chúng ta và đối tác trong cách tiếp cận và nhìn nhận vấn đề. Vậy làm thế nào để ứng xử khéo léo trong những tình huống có thể dẫn đến “tranh cãi” để vừa tránh được “tranh cãi” xảy ra, vừa giữ gìn được mối quan hệ, từ đó nâng cao uy tín và vị thế cá nhân trong vai trò Lãnh đạo/Quản Lý.

Hãy cùng khám phá 2 tình huống nổi bật của nguyên tắc vàng số 10 “Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra”, Nên – Không nên ứng dụng, với sự tham gia diễn xuất của các thành viên trong đội ngũ Dale Carnegie Việt Nam. Và cùng lắng nghe tư vấn từ Chuyên gia huấn luyện Nguyễn Quốc Anh Thư, Giám Đốc Phát Triển Năng Lực Tổ Chức – Dale Carnegie Vietnam.



——————————————————
Chuối 30 video tình huống Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý sẽ được phát sóng sáng thứ 4 hàng tuần tại:
Facebook Dale Carnegie Vietnam: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam

Youtube Dale Carnegie Vietnam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

pq2 716x320

Nguyên Tắc Vàng Số 9: Thành thật cho người khác thấy sự quan trọng của họ

[Chuỗi video tình huống: 30 Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý] – dành riêng cho Việt Nam

Nguyên Tắc Vàng Số 9:

Thành thật cho người khác thấy sự quan trọng của họ

John Dewey – nhà triết học vào hàng lớn nhất nước Mỹ nửa đầu thế kỉ XX đã từng chia sẻ rằng

“Người có giá trị nhất là người giúp cho đồng loại mình được nhiều nhất. Làm cho người khác cảm thấy họ quan trọng là một trong những cách thức hữu ích nhất để giúp họ sống và làm việc tốt hơn.

“Lòng ham muốn được tỏ ra mình quan trọng là một sự thôi thúc mạnh mẽ nhất trong bản chất con người.”

Trong môi trường kinh doanh cũng vậy, là một người lãnh đạo/quản lý, chúng ta nên làm gì để mỗi thành viên trong đội ngũ đều luôn cảm thấy được trân trọng, được nhìn nhận và nỗ lực hết mình cho sự phát triển của tổ chức? Hãy cùng khám phá 2 tình huống nổi bật của nguyên tắc vàng số 9, Nên – Không nên ứng dụng, với sự tham gia diễn xuất của các thành viên trong đội ngũ Dale Carnegie Việt Nam. Và cùng lắng nghe tư vấn từ Chuyên gia huấn luyện Trương Minh Tứ, Cố vấn cấp cao – Dale Carnegie Vietnam để ứng dụng chân thành nguyên tắc vàng số 9 trong môi trường làm việc và kinh doanh.



—————————————————————————————-
Chuối 30 video tình huống Nguyên Tắc Vàng Đắc Nhân Tâm Trong Lãnh Đạo Và Quản Lý sẽ được phát sóng sáng thứ 4 hàng tuần tại:
Facebook Dale Carnegie Vietnam: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam

Youtube Dale Carnegie Vietnam: https://www.youtube.com/user/dalecarnegievietnam

Để tìm hiểu thêm những giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ chân nhân tài và phát triển bền vững thông qua đội ngũ gắn kết, hãy liên hệ với Dale Carnegie Việt Nam qua thông tin bên dưới:

pq2 716x320